RSS
MovieClub News
-3D Sex
-Transformers 3 นางเอกใหม่
-เดี่ยว-ชูพงษ์ หวั่น ปะทะบู๊ จา พนม ใน “องค์บาก3”
**เดี่ยว 8 ก็มีน่ะครับ ฮาขี้แตกครับ ขี้แตกจิงๆ

$ Best Supporting Actor อยากได้ยินว่ารักกัน 14 January 2010









ชื่ออังกฤษ Best Supporting Actor
ชื่อไทย อยากได้ยินว่ารักกัน
ประเภทหนัง Drama/Romance
ผู้กำกับ อลงกต เอื้อไพบูลย์
ผู้แต่ง -
วันที่เข้าฉาย 14 January 2010
ความยาวหนัง -
นักแสดง กาย - นวพล ลำพูน, บิ๊ก - ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, เมย์ - รุจิภาส ก่อเกียรติ, ตุลย์ - อพาร์ทเม้นท์คุณป้า, ปั่น - ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ไพโรจน์ ใจสิงห์, ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง
เรทภาพยนตร์ - ไทย
(ดูรายละเอียด) ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป
เรทภาพยนตร์ - สากล -
สถานที่ถ่ายทำ -
ภาษา -
เว็บไซต์ -


อยากได้ยินว่ารักกัน | เรื่องย่อ

เรื่องราวของสอง คนที่คุณอาจจะเคยพบเคยเจอในชีวิตประจำวัน คนที่เคยอยู่ในกลุ่มของเพื่อนๆ ของคุณ ผู้ชายที่ไม่มีอะไรโดดเด้ง โดดเด่น นอกจากคำว่า "ธรรมดา" และสิ่งที่ตอกย้ำความธรรมดาอันแสนธรรมดาของสองก็คือ การได้เกิดมาพร้อมกับก้าว เพื่อนสนิทของสองที่ขั้วตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง "กีฬาเด่น หน้าตาดี ฝีมือเด้ง เป็นคนดัง" คติประจำใจของก้าว ที่สอง ได้แต่ก้มหน้าก้มตารับชะตากรรมทุกทีเมื่อเดินคู่กับสองตั้งแต่เด็กยันโต จนเมื่อเวลาผันผ่าน สอง ในวัยรุ่น สามารถสะบัดหนีออกจากก้าวได้รวมทั้งหนีกิจการครอบครัวนั่นก็คือวงดนตรีงานแต่งของครอบครัว เพื่อตามล่าฝันของตัวเองให้ได้ นั่นก็คือการเป็นหนึ่งในวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ แต่ว่าฝันก็คือฝัน วงสอง เป็นได้แค่วงเล่นในร้านหมูกระทะ และที่ซ้ำร้ายยิ่งกว่าก็คือ สองต้องมาเจอกับก้าว อีกครั้ง

แหม...โชคชะตาคงอยู่คณะชวนชื่น มันถึงมาเล่นตลกกับสองไม่ว่างเว้นเลยยังดีที่ในชีวิตของสองได้มารู้จักกับหนอ หญิงสาวที่กำลังผิดหวังจากความรัก แม้อารมณ์ไม่คงที่ แต่ความน่ารักนั้นคงทน...มาก สอง ได้เจอกับหนอ เพราะเพลงที่หนอ ตามหา อยากได้ยินว่ารักกัน และเพลงๆ เดียวกันนี้ กลับทำให้ มุมมองเรื่องความรักของทั้ง 3 เปลี่ยนไป…

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright 2009 mOvieCluB. All rights reserved.
Free WordPress Themes Presented by EZwpthemes.
Bloggerized by Miss Dothy