RSS
MovieClub News
-3D Sex
-Transformers 3 นางเอกใหม่
-เดี่ยว-ชูพงษ์ หวั่น ปะทะบู๊ จา พนม ใน “องค์บาก3”
**เดี่ยว 8 ก็มีน่ะครับ ฮาขี้แตกครับ ขี้แตกจิงๆ

$ Air Doll 11 กุมภาพันธ์ 2010












Air Doll (มงคลซีเนม่า)

กำหนดฉาย : 11 กุมภาพันธ์ 2010
นักแสดง : เบดูนา (The Host), อิทสึจิ อิทาโอะ (Tokyo Tower), อาราตะ (AFTER LIFE)
กำกับ : โคริเอดะ ฮิโรคาสึ (Nobody Knows)

เรื่องย่อ

เมื่อคุณได้ครอบครองเป็นเจ้าของตุ๊กตายางแล้วมันกลับมีชีวิตขึ้นมา จินตนาการอย่างแรกของคุณคืออะไร ? พลอตเรื่องโดน ๆ แถมแปลกแหวกแนวเรื่องนี้ เป็นฝีมือของผู้กำกับ โคริ เอดะ ที่เคยทำให้ผู้ชม Nobody Know น้ำตาซึมมาแล้ว ในผลงานชิ้นใหม่ Air Doll พูดถึงตุ๊กตายาง (รับบทโดย ดูนาแบ) เธออาศัยอยู่กับ ฮิเดโอะ (รับบทโดย อิทสึจิ อิทาโอะ) ผู้เป็นเจ้านาย วัน ๆ เธอไม่ทำอะไรมากนอกจากทำหน้าที่ของตุ๊กตายางรองรับอารมณ์ แต่อยู่มาวันหนึ่งเธอกลับมีชีวิตและเริ่มที่จะสนุกกับการออกไปเดินเล่นใน เมือง เธอได้ไปพบกับ จุนอิจิ พนักงานร้านเช่าวิดีโอ (อาราตะ) และเริ่มความสัมพันธ์จนกลายเป็นความรัก แต่อย่าลืมสิว่า ตุ๊กตายางกับมนุษย์ มีสิทธิ์ที่จะเจอรักแท้ได้หรือเปล่า

นี่คือภาพยนตร์ติดเรทที่ถูกจับตามองมากที่สุดในช่วงปลายปี 2009 ด้วยความที่ได้ไปฉายเปิดกระแสความแรงในเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิซ และต่อเนื่องกับการฉายที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์กระแสความอยากดูภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่แพ้ความแรงของหนัง

เกร็ดภาพยนตร์

1. Air doll เป็นหนังของ ผู้กำกับ โคริเอดะ ที่เคยทำให้คนดูซึมลึกไปกับ หนังอย่าง Nobody Knows มาแล้ว จำกันได้ไหม หนังเรื่องที่แจ้งเกิด ยูยะ ยางิระ ในบ้านเรา พูดถึงความเหงา คนเหงา ๆ และความรักที่ชักนำ คนเหงา ๆ เหล่านั้นให้มาเจอกัน

2. ด้วยการเล่าเรื่องที่งดงาม ผู้กำกับเลือกให้ นางเอก คือตุ๊กตายาง ที่มีหน้าที่รองรับอารมณ์ใคร่ ของผู้เป็นเจ้าของ แต่แล้ววันหนึ่งตุ๊กตาตัวนี้มีชีวิตขึ้นมา .. รับรู้ว่า ความใคร่ กับความรักมันต่างกันอย่างไร

3. เชื่อหรือไมว่า ! ถึงหนังจะมีฉากติดเรทอยู่เยอะ แต่ความโรแมนติกในหนังเรื่องนี้ก็มิได้ลดน้อยลงเลย .. ฉากที่โดนใจมาก ๆ ไม่พ้นฉากที่ ...พระเอกต้องช่วยชีวิตเธอด้วยการเติมลมหายใจของเขาเข้าไปในร่างกายของเธอ

4. เบดูนา คือนักแสดงเกาหลี ที่เคยแสดงภาพยนตร์ขายเรือนร่างอย่าง Plum Blossom มาก่อน แต่หลังจากนั้นเธอก็แสดงหนังขายฝีมืออย่างเรื่อง Sympathy for Mr. Vengeance และ The HOST มาตลอด ว่ากันว่า โคริเอดะ ติดใจ แบดูนาจากการแสดงในเรื่อง The Host และ Plum Blossom นี่แหละ จึงได้ทาบทามมาแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ ว่ากันว่า แบดูนาแสดงได้สมจริงมาก ๆ จนแทบจะแยกไม่ออกว่านี่คือคนจริงๆ หรือตุ๊กตายางกันแน่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright 2009 mOvieCluB. All rights reserved.
Free WordPress Themes Presented by EZwpthemes.
Bloggerized by Miss Dothy