RSS
MovieClub News
-3D Sex
-Transformers 3 นางเอกใหม่
-เดี่ยว-ชูพงษ์ หวั่น ปะทะบู๊ จา พนม ใน “องค์บาก3”
**เดี่ยว 8 ก็มีน่ะครับ ฮาขี้แตกครับ ขี้แตกจิงๆ

$ All About Steve : อลเวงนัก กรี๊ดรักนายสตีฟ 2009











[ไม่เปิดเผยเนื้อเรื่องสำคัญ หรือ ไม่สปอยล์]

Rated PG-13 for sexual content including innuendos

เพิ่งได้ดูหนังใหม่ของ Sandra Bullock ไปไม่นานนี้คือเรื่อง The Proposal เเล้วผลงานที่ทำให้หายคิดถึง [มั้ง] กับหนังเรื่องใหม่อย่าง All About Steve ที่ตัวหนังได้ออกมาขายเเต่ VCD ผมก็ต้องยอมเเหละครับ อยากดู ไปรีวิวกันเลยครับ

หนังเรื่องใหม่นี้ที่สร้างออกมาเเบบรวดเร็วเรื่อง All About Steve ที่เรื่องเกี่ยวกับ Mary (Bullock) ที่มีอาชีพทำ อักษรไขว้ให้หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ที่เมื่อถึงวันนัดบอร์ดที่พ่อเเม่เขาจัดให้ ตอนนางเอกของเราก็ไม่คิดอะไรหรอก เเต่พอมาเจอ Steve หนุ่มหล่อ (Bradly Cooper) นางเอกเราเลยรักมาจนเจอครั้งเเรกก็มีเซ็กห์กันบนรถเลย เเล้วต่อมาทั้งเรื่องนางเอกก็ตามตื้อพระเอกไปเรื่อยๆทั้งเรื่อง โดยมีคนป่วนซ่านั้นคือเพื่อนของพระเอก 2 คน

เรื่องนี้นั้นที่ดูเพราะอยากดูมากครับ เเต่พอผมไปยืนอ่าน Starpics ที่ร้านหนังสือ [ผมไม่ซื้อนะ] เเล้วไปอ่านหัวข้อรีวิวห่วยๆของนิตรสารนี้นะครับ เขาให้เกรด D+ พออ่านดูก็ ไม่ได้เอาส่วนดีของหนังออกมาเลยสักนิด เอาเเต่ตำหนิเขา พอกับเรื่อง The Ugly Truth ที่นิตรสารนี้รีวิวให้เกรด C- ที่เอาเเต่ต่อว่าหนังว่าหนังเเนวเดิม ไม่ได้บอกส่วนดีเลยที่หนังมันเสียดสีเพศ เเล้วเรื่อง The Ugly Truth ได้เกรดจาก IMDB ไป 6.5 กว่าๆ นั้นอยู่ในเกรด C+ - B- เเล้ว เเต่ขอพูดถึงเรื่องนี้ละกัน เรื่องนี้ขอบอกว่า Plot ห่วยเเตกจริงๆครับ เเค่ผู้หญิงตามผู้ชายเท่านั้น เเต่ตัวหนังนั้นผมชอบตรงที่ว่าตอนจบมันสร้างความประทับใจได้นิดหนึ่ง เเละตัวหนังก็ไม่ได้ว่าเเย่มาก เพราะหนังสร้างร้อยยิ้มได้ด้วยจากการเเสดงของ Sandra Bullock เเละตอนจบหนังก็สอนเราได้ว่า ชีวิตของเรายังต้องดำเนินต่อไป ไม่ใช่มายึดติดกับสิ่งๆเดียวนั้นคือ Steve ก็เหมือนกับสิ่งที่เราอยากได้มากในช่วงเวลาหนึ่ง หนังได้สอนไว้เเบบนี้เเหละครับ





นักเเสดงในเรื่องนี้ขอเด่นๆ 2 คนพอละกันนะครับ คนเเรกขอพูดถึงตัวผู้ชายก่อน นั้นคือ Steve ที่เเสดงโดย Bradley Cooper จากหนังฮาล่าสุดอย่าง The Hangover ที่มาเรื่องนี้เปลี่ยนทรงผม เเละเปลี่ยนทั้งหน้าเลยละ เปลี่ยนกลายเป็นผู้ชายออกเเนว เด่อร์ๆหน่อย ชอบเเบบรูปทรงหน้าใน The Hangover มากกว่า มาเรื่องนี้เขาเเสดงได้ใช่ได้นะครับส่วนตัวผม อาจจะเเสดงสะดุดๆบ้าง เเต่ว่าก็ใช่ได้ ไม่ทำให้ผู้ชมเสียอารมณ์เเน่นอน โดยส่วนตัวของผมที่มีต่อดาราคนนี้

ส่วนอีกคนนั้นก็คือ Sandra Bullock ที่มาเรื่องนี้เเสดงได้ปัญญาอ่อนมาก เเสดงได้ติ๊งต๊องมาก เเต่ผมคงไม่ขอวิจารณ์เหมือนใน Starpics ที่เขาวิจารณ์ว่า "เเต่สิ่งที่รำคาญไปกว่าคือการที่เธอใส่บูทสีเเดงไปมา" เรื่องนี้ผมรับได้หน่อยนะครับ เพราะหนังเขาคงอยากให้ Characters ของเธอเป็นคนเเนวไร้สาระ เเละ ติ๊งต๊อง เพราะในหนังยังพูดถึงเเต่บูทสีเเดงเลย มาเรื่องนี้วิจารณ์เเค่นิดเดียวกับ เเสงดา บุญรอด คือเเสดงได้ปัญญาอ่อนจนผมยังอายเเทน สรุปเเล้วคือหนังเรื่องนี้ เป็นหนังที่ Sandra Bullock นั้นจะรับเเสดงทำไมไม่รู้เพราะตัวหนังไร้สาระมาก สรุปๆคือ หนังเรื่องนี้ดูคลายเครียดได้เลยครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright 2009 mOvieCluB. All rights reserved.
Free WordPress Themes Presented by EZwpthemes.
Bloggerized by Miss Dothy