RSS
MovieClub News
-3D Sex
-Transformers 3 นางเอกใหม่
-เดี่ยว-ชูพงษ์ หวั่น ปะทะบู๊ จา พนม ใน “องค์บาก3”
**เดี่ยว 8 ก็มีน่ะครับ ฮาขี้แตกครับ ขี้แตกจิงๆ

$ Trick r Treat กระตุกขวัญวันปล่อยผี







เรื่องราวทั้ง 4 ในคืนฮาโลวีนที่เชื่อมโยงถึงกันอย่างน่าสะพรึงกลัวจากการแหกกฎต้องห้ามในคืนฮาโลวีนอันโหดร้าย แต่งชุดคอสตูม, แจกจ่ายขนมหวาน และไม่ดับไฟจากตะเกียงแห่งแจ็ค แต่หากผู้ใดไปทำลายมันเสียล่ะ?
เตรียมตัวรับบทลงโทษในคืนฮาโลวีนนั้นให้ดี...

Trick r Treat เป็นหนังที่ควรจะได้ออกสู่สายตาประชาชนตั้งแต่ปี 2007 ช่วงฮาโลวีนแท้ๆ
แต่ดูเหมือนทาง WB ที่ไม่มั่นใจเรื่องรายได้พี่แกก็เลยปัดรายชื่อของเรื่องนี้ออกจากไลน์วางฉายแล้วเอาไปตะลอนทัวร์หนังในปี 2008 แทนซะงั้น
แล้วผลตอบรับกลับผิดคาดและเกินความคาดหมายของ WB อย่างรุนแรง
เว็ปไซต์เกี่ยวกับเรตติ้งหนังได้มอบเรตติ้งให้กับหนังเรื่องนี้ในระดับที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อ แม้แต่เว็ปไซต์แอปเปื้ลเน่าที่ขึ้นชื่อเรื่องกดเรตก็ให้เรตในอัตราที่สูงทีเดียว
Trick r' Treat จึงเตรียมพร้อมจะออกวางขายในเดือนตุลาคมที่จะถึงในไม่ช้านี้
เตรียมตัวสะพรึงกันให้ดี กับเรื่องราวของคืนวันฮาโลวีนอันแสนโหดร้ายและทารุณเป็นที่สุด
จากหนังที่ถูกขับขานว่าคือหนึ่งหนังสุดคลาสสิคในยุคใหม่ที่ขึ้นลิสต์อันดับต้นๆ ของหนังวันฮาโลวีนที่เป็น The Best ที่สุดแห่งปี!

เรื่องย่อ

ผลงานสยองขวัญพร้อมอารมณ์ขันชวนขนลุก เพื่อเฉลิมฉลองค่ำคืนที่น่ากลัวที่สุดของปีเรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย ไบรอัน ซิงเกอร์.(ผู้กำกับ X-Men และ.Superman Returns).และ.เขียนบท-กำกับโดย ไมเคิล ดอเฮอร์ตี้.(ผู้ร่วมเขียนบท X-Men และ.Superman Returns)."กระตุกขวัญวันปล่อยผี" คือเการนำหนังในสไตล์ Creepshow / Tales From ThefCrypt สู่ความเขย่าขวัญอันหลอนลึกของสี่เรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนวันฮัลโลวีน อันได้แก่ ค**ไฮสคูลคนหนึ่ง.(ไดแลน เบเกอร์).ใช้เวลาว่างในยามดึกดื่นเป็นฆาตกรฆ่าต่อเนื่อง / สาวน้อยที่หวังเสียความบริสุทธิ์ให้กับคนพิเศษ.(แอนนา พาควิน).อาจต้องเสียทั้งตัวและ.ชีวิต / แก๊งวัยรุ่นสุดซ่าส์ที่เล่นแกล้งกันอย่างไม่ปราณีต้องเจอดีกลับมาแบบเข็ดจนตาย และ.ชายแก่อารมณ์ร้าย.(ไบรอัน ค็อกซ์).ต้องต่อกรกับผีเด็กที่เล่นหลอกเขาแบบไม่ตายไม่เลิกรา!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright 2009 mOvieCluB. All rights reserved.
Free WordPress Themes Presented by EZwpthemes.
Bloggerized by Miss Dothy