RSS
MovieClub News
-3D Sex
-Transformers 3 นางเอกใหม่
-เดี่ยว-ชูพงษ์ หวั่น ปะทะบู๊ จา พนม ใน “องค์บาก3”
**เดี่ยว 8 ก็มีน่ะครับ ฮาขี้แตกครับ ขี้แตกจิงๆ

$ มหาลัยสยองขวัญ









มหาลัยสยองขวัญ (สหมงคลฟิล์ม)

กำหนดฉาย มหาลัยสยองขวัญ : 22 ตุลาคม 2552


สถาบันที่คุณเคยเรียน มีเรื่องเล่าชวนขนหัวลุกหรือไม่?

หลายสถานที่... มีตำนานให้กล่าวขวัญ

หลายคณะ... มีความเชื่อที่วิทยาศาสตร์ยังคงพิสูจน์ไม่ได้

ในความเงียบสนิท... หากเงี่ยหูฟัง

อาจได้ยินเสียงกรีดร้องโหยหวนแอบซ่อนอยู่

ในความมืดมิด... หากจ้องมองให้ดี

อาจมองเห็นสายตาของบางสิ่งจับจ้องคุณอยู่

เมื่อตำนานสยองขวัญจากมหาลัยชื่อดังที่เล่าขานกันมารุ่นสู่รุ่น ได้ถูกหลอมรวมความน่าสะพรึงกลัวลงสู่แผ่นฟิล์ม จนกลายมาเป็นหนังสุดผวาเกรดA+

ว่ากันว่า....

ค่าหน่วยกิจของมหาลัยนี้ต้องจ่ายด้วยเลือดเท่านั้น !!

เกร็ดภาพยนตร์ มหาลัยสยองขวัญ

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ บาแรมยู ขอต้อนรับทุกนักศึกษาใหม่และเก่าทุกท่าน เข้าสู่เรื่องเล่าสุดสยองแห่งสถาบัน ตำนานจริงที่เล่าขานจากรุ่นสู่รุ่น ไม่มีใครกล้าลองดี ไม่มีใครกล้าท้าทายความหลอน ความเฮี้ยนที่คุณจะจดจำแบบไม่มีวันลืม ผลงานการกำกับของร่วมกันของ บรรจง สินธนมงคลกุล และ สุทธิพร ทับทิม ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนังระดับคุณภาพอย่าง Goal Club เกมส์ล้มโต๊ะ, Fake โกหกทั้งเพ, แหยมยโสธร ว้อ...หมาบ้ามหาสนุก ปอบ หวีด สยอง, Sexphone คลื่นเหงาสาวข้างบ้าน, มนุษย์เหล็กไหล, COLIC เด็กเห็นผี ,เฮี้ยน

โดยได้เสาะหาเรื่องราวสุดสะพรึงกลัวจากหลากหลายสถาบัน ที่ล้วนแล้วแต่มีตำนานเล่าขานอยู่แทบทุกที่ จนมาเป็นภาพยนตร์สุดเฮี้ยนที่ชวนผวากันข้ามรุ่น หลอมรวมกันจนเป็น มหาลัยสยองขวัญ หนังผีสุดสยองที่ขอบอกว่านิสิตเก่าและใหม่ทุกคนไม่ควรพลาด ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด เหมมณี มาประเดิมเล่นหนังกับค่ายใบโพธิ์ในลุกส์ที่ทุกคนต้องยังไม่เคยเห็น ร่วมด้วยสาวน้อยลูกครึ่ง แอนนา รีส (ปืนใหญ่จอมสลัด) หนูจ๋า-อาชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา (มนุษย์เหล็กไหล), (หลวงพี่กับผีขนุน) แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น (รับน้องสยองขวัญ) และนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ อธิศ อมรเวช (มือกีตาร์วงน้องใหม่ของค่ายแกรมมี่ The Mousses ) โดยทั้งหมดจะมาร่วมกันถ่ายทอดความน่าสะพรึงกลัวระดับเอบวกให้ทุกคนต้องขวัญผวาจนไม่กล้าเข้ามหาลัย หรือถ้าใครยังกล้าลองดีอาจต้องจ่ายค่าหน่วยกิจเข้ามหาลัยนี้ด้วยเลือดเท่านั้น !!!

เรื่องย่อ มหาลัยสยองขวัญ

หมวย นักศึกษาสาว ใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมในการฝึกงานโดยตัดสินใจเลือกที่จะเข้ามากรุงเทพและทำงานกับมูลนิธิกู้ภัย กลับต้องเจอเรื่องผวาสั่นประสาทตั้งแต่คืนแรกในการปฏิบัติงาน เมื่อเธอได้รับแจ้งเหตุให้ไปในมหาลัยแห่งหนึ่ง เมื่อหนุ่มสาวสุดซ่าอยากลองดีกับศาลในตำนานที่ไม่มีใครกล้าหือ จนเกิดเรื่องราวไม่คาดฝัน เพราะนั่นคือศาลในห้องน้ำหญิงที่ได้รับการดูแลอย่างดีแต่ไม่มีใครย่างกรายเข้าใกล้ เพราะในห้องน้ำมีศาลตั้งอยู่ บางคนว่าเป็นศาลนางไม้ บางคนว่าเป็นศาลของนักศึกษาหญิงที่ผูกคอตาย....

ในคืนนั้นเองหมวยยังมีโอกาสช่วย นกน้อย นักศึกษาหญิงคนหนึ่งที่ถูกรุ่นพี่เหม็นขี้หน้า ข้อหาไม่ยอมทำตามคำสั่ง เลยถูกกลั่นแกล้งให้ไปติดอยู่ในลิฟท์สุดเฮี้ยนเพียงลำพัง ลิฟท์ที่มีนักศึกษาถูกยิงกราดก็ไม่สามารถล้างคราบเลือดสีแดงออกได้ จึงต้องทาสีทั้งลิฟท์เป็นสีแดงทั้งหมด มักมีคนได้ยินเสียงเคาะจากในลิฟท์ แต่เมื่อลิฟท์เปิดกลับไม่พบใครอยู่ บางครั้งเมื่อเข้าลิฟท์คนเดียวไม่นานก็พบว่ามีคนมากมายมายืนเป็นเพื่อนด้วย...

เพียงวันถัดไปเหตุการณ์ประหลาดก็เกิดขึ้นอีกเมื่อ ทีมกู้ภัยของหมวยจำเป็นต้องส่งศพหญิงสาวนิรนามที่ถูกฆ่าตายแล้วถูกโยนศพลงน้ำ ไปที่โรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด นักศึกษาแพทย์ที่ฝันอยากจะเป็นทันตแพทย์มือหนึ่งที่กลัวผีจนขึ้นสมองถูกอาจารย์มอบหมายให้มาเฝ้าห้องดับจิต และคืนนั้นเขาจะต้องเฝ้าศพหญิงสาวนิรนามที่ถูกฆ่าตายอย่างทารุณเพียงคนเดียว....

เรื่องราวสุดผวายังคงวนเวียนอยู่กับหมวย แต่คราวนี้มันกลับพุ่งเป้ามาที่คนใกล้ตัวของเธอ นั่นคือสา ซึ่งอยู่ในหอพักที่มีเรื่องเล่าสุดสยองของผีสาวรักเพื่อน ซึ่งทำให้หมวยได้พบกับความจริงที่เกิดขึ้น ความจริง...ที่เธอมิอาจลืม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright 2009 mOvieCluB. All rights reserved.
Free WordPress Themes Presented by EZwpthemes.
Bloggerized by Miss Dothy