RSS
MovieClub News
-3D Sex
-Transformers 3 นางเอกใหม่
-เดี่ยว-ชูพงษ์ หวั่น ปะทะบู๊ จา พนม ใน “องค์บาก3”
**เดี่ยว 8 ก็มีน่ะครับ ฮาขี้แตกครับ ขี้แตกจิงๆ

$ Forgetting Sarah Marshall โอย! หัวใจรุ่งริ่ง โดนทิ้งครับผม




























เพิ่งไปดูกลับมาสดๆ หนังเล่าเรื่องของ Sarah Marshall (Kristen Bell) หญิงในฝันของใครหลายๆคน ดาราชื่อเสียงโด่งดัง จาก ทีวีซีรีย์ กลายเป็นฝันร้าย ข้ามคืนของ Peter Bretter (Jason Segel) เเฟนของเธอ ที่กลายเป็น อดีตไปในไม่ช้า Sarah ตัดสินใจเลิกกับ Peter เพราะเหตุผลหลายๆอย่าง หลังจากที่ Peter เลิกกับ Sarah เเล้ว ชีวิตของเค้าก็ดิ่งลงเหว ทันที เเต่ ทั้งคู่ก็กลับมาจ๊ะเอ๊กันอีกที่ Hawaii อย่างจะเรียกว่าบังเอิญก็ไม่เชิงนัก เเต่เหตุการณ์ต่างๆกลับยุ่งยากมากขึ้น เมื่อ Sarah ก็กำลังเริ่มต้นใหม่กับ เเฟนนักร้องคนใหม่ เเละ Peter ก็พบกับ Rachel Jansen (Mila Kunis) ที่ผานเข้ามาช่วงผยุงชีวิตของเค้า เรืองราวจะจบอย่างไร ต้องลองไปดูกันเองละครับ

Forgetting Sarah Marshall กำกับโดย Nicholas Stoller อำนวยการสร้างโดย ผกก เเละ ทีมงานของ Judd Apatow ฟังดูจากการปูเรื่องเเล้ว เหมือนจะซีเรียส เเต่จริงๆเเล้ว เป็นหนัง ตลกโคตรๆ เเต่นี่ไม่ใช่หนังตลกๆ ธรรดาๆ เป็นหนังที่ ที่ฝากเเง่คิดมากมาย สิ่งทีได้เเน่ๆ คือเสียงหัวเราะไม่หยุดหย่อน จริงๆครับ เรื่องนี้ มุขต่างๆ เด็ดดวง เเละ ใส่มาได้อย่างเหมาะเหม็ง จังหวะถูกต้อง โป๊ะเช๊ะ ไปหมด จริงๆ ยอมรับเลย เป็นอีกประสบการณ์ดูหนังที่ได้ทั้งเเง่คิดดีๆหลายอย่ าง เเละ ฮาเเตก ตลอดทั้งเรื่องอีกด้วย อีกอย่าง เรื่องนี้ Kristen Bell สวยโคตรๆๆๆ จริงๆ

สุดท้ายต้องบอกว่า ทีมงานของ Judd Apatow สร้างมาตรฐานของ คอมเมดี้ เอาไว้สูงจริงๆ สำหรับยุคปัจจุบันนี้ นี่คือหนังที่จะทำให้คุณ หัวเราะจนท้องเเข็ง เเละ ร้องไห้ ได้ในเวลาเดียวกัน นี่คือหนัง คอมเมดี้ ประจำปีนี้ อย่างเเท้จริง ครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright 2009 mOvieCluB. All rights reserved.
Free WordPress Themes Presented by EZwpthemes.
Bloggerized by Miss Dothy