RSS
MovieClub News
-3D Sex
-Transformers 3 นางเอกใหม่
-เดี่ยว-ชูพงษ์ หวั่น ปะทะบู๊ จา พนม ใน “องค์บาก3”
**เดี่ยว 8 ก็มีน่ะครับ ฮาขี้แตกครับ ขี้แตกจิงๆ

$ Defendor- ดีเฟนดอร์ ซูเปอร์ฮีรั่วกลัวไม่เป็น








The Defendor Trailer

เขาไม่ใช่ฮีโร่ร่ำรวยมาดเท่ห์อย่าง Batman..!! ไม่มีชุดเกราะอันทรงพลังอย่าง Iron Man..!! บินเหินฟ้าไม่ได้อย่าง Superman..!! ไม่มีใยแมงมุมไต่ตึกอย่าง Spiderman..!! แต่เขาคือซุปเปอร์ฮีโร่สายพันธ์ใหม่มีนามว่า Defendor !!!!!



Defendor ซุปเปอร์ฮีโร่สุดเห่ย!! รับบทโดย Woody Harrelson (นักล่าซอมบี้จาก Zombieland) ส่วนเบื้องหลังของเขาคือ Arthur จิตแพทย์ผู้ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาของวัยรุ่น และอีกด้านนึง เขาออกช่วยเหลือผู้เดือดร้อนโดยเฉพาะเด็กวัยรุ่น ทำหน้ากากโดยการทาสีดำที่ตา ชุดที่ทำเองเอาเทปติดของมาติดเป็นรูปโลโก้ตัว D อาวุต อาวุธก็หาได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นลูกแก้วที่เด็กๆ เล่น มะนาว!!?!!(โดยการบีบให้เข้าตาผู้ร้าย!!) เมื่อเขาต้องช่วยเหลือเด็กสาวผู้มีปัญหา Kat (Kat Dennings) ให้รอดพ้นจากเงื้อมมือผู้ร้ายตัวฉกาจ Chuck Dooney (Elias Koteas)กับภารกิจสุดฮา !!!!


ผลงานของ Peter Stebbings กับการกำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรก จากดาราซีรี่ย์ชื่อดัง โดย Darius Films และเรื่องนี้น่าจะเป็นคู่แข่งภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่แบบติงต๊องอีกเรื่อง Kick-Ass (กำกับโดย Matthew Vaughn) กับเรื่องราวตลกฮาๆ ดูเพื่อคลายเครียดแล้วกันครับ!!!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright 2009 mOvieCluB. All rights reserved.
Free WordPress Themes Presented by EZwpthemes.
Bloggerized by Miss Dothy