RSS
MovieClub News
-3D Sex
-Transformers 3 นางเอกใหม่
-เดี่ยว-ชูพงษ์ หวั่น ปะทะบู๊ จา พนม ใน “องค์บาก3”
**เดี่ยว 8 ก็มีน่ะครับ ฮาขี้แตกครับ ขี้แตกจิงๆ

$ REST STOP 2 : DON'T LOOK BACK










จากภาคแรก REST STOP : DEAD AHEAD ที่ทำให้พวกเราผวากันมาแล้ว ด้วยเนื้อเรื่องเกี่ยวกับสองหนุ่มสาววัยรุ่นคิดหนีออกจากบ้านกะจะไปค้นพบชีวิตใหม่ด้วยกัน 2 คน ที่เริ่มต้นจากการช่วยเหลือที่พักของเพื่อนฝ่ายชายแถบต่างจังหวัด(ของประเทศนอก) โดยขับรถกันไป(กว่าจะถึงก้ประมาณเย็นของวันต่อมา) แต่เมื่อไปได้ยังไม่ถึงครึ่งทาง ฝ่ายหญิงก็เกิดปวดหห้องน้ำขึ้นมา ก้เลยต้องแวะจุดพักรถ โดยที่ฝ่ายชายรออยู่ในรถ แต่เมื่อหญิงสาวออกมาก็กลับเห็นว่าฝ่ายชายได้หนีเธอไปแล้ว(เธอคิดเช่นนั้น) แต่ความจิงแล้วชายหนุ่มถูกชายพื้นบ้านโรคจิตขับรถกระบะสีเหลืองเลขทะเบีย KZL ลักตัวไปทารุณกรรม ทรมาณ และยึดรถไว้ ไม่ให้ฝ่ายหญิงหนีกลับไปได้ ...

ต่อมาเธอรู้ว่าฝ่ายชายต้องไม่ทำและทิ้งเธอไว้แบบนี้แน่ๆ เธอจึงเริ่มหาเหตุผลว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ โดยที่เธอเริ่มกลับเข้าไปในห้องน้ำในจุดพักรถอีกครั้ง เธอเห็นว่ามีคนเขียนคำไว้มากมายบนบานประตูของห้องน้ำ โดยเฉพาะมีแต่คำว่า "KZL" และ "ฆาตกร" เธอออกไปนั่งที่โขดหินข้างหน้าจุดพักรถ และเห็นรถกระบะสีเหลืองเลขทะเบียน KZL กำลังจะขับมาพุ่งชนเธอ เธอรู้เลยว่าคนขับรถคนนี้ไม่ใช่คนดีแน่ๆ + ความรู้สึกที่เธอกลัวเป็นอย่างมาก ...

สักระยะ ได้มีตำรวจนายนึงเข้ามาตรวจดู เธอได้เล่าให้ตำรวจฟังแต่นายตำรวจไม่ยอมเชื่อ อีกไม่กี่อึดใจ รถกระบะสีเหลืองก็ได้วิ่งเข้ามาชนร่างนายตำรวจจนขาเดี้ยงแหลกไม่มีชิ้นดี แถมได้ลากรถตำรวจไปด้วยโซ่ตรวนไปกับมันด้วย ...

ตั้งแต่นี้ ขอเว้นไว้ดีกว่า ให้เพื่อนๆ ที่สนใจไปหาลองมาชมดีกว่าครับ รับรองว่าสยองโหดสุดๆ (ที่ไม่เข้าโรง ออกมาเฉพาะดีวีดีก็เพราะมันโหดจิงๆ นะครับ การันตีโดยผมเลย TOPPER คนรักหนังสยอง)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright 2009 mOvieCluB. All rights reserved.
Free WordPress Themes Presented by EZwpthemes.
Bloggerized by Miss Dothy