RSS
MovieClub News
-3D Sex
-Transformers 3 นางเอกใหม่
-เดี่ยว-ชูพงษ์ หวั่น ปะทะบู๊ จา พนม ใน “องค์บาก3”
**เดี่ยว 8 ก็มีน่ะครับ ฮาขี้แตกครับ ขี้แตกจิงๆ

$ Harsh Times คู่ดิบ ฝ่าเมืองเถื่อน







Harsh Times


ประเภท : ดราม่า / อาชญากรรม

สัญชาติ : อเมริกัน

กำกับการแสดง : เดวิด เอเยอร์

อำนวยการสร้าง : เดวิด เอเยอร์ (Training Day)

นำแสดง
- คริสเตียน เบล (Batman Begins, The Prestige) , เฟรดดี้ โรดิเกซ (Havoc, ทีวีซีรี่ย์ Six Feet Under) ,เอวา ลองโกเรีย (The Sentinel)

กำหนดฉาย : 8 มีนาคม 2550

จัดจำหน่าย : มงคลเมเจอร์

Official Site : http://www.harshtimes.com







Synopsis

Harsh Times คือภาพยนตร์บรรยากาศดิบที่เล่าเรื่องราวสุดเถื่อนบนถนนเมืองแอลเอ ที่มีทั้งมิตรภาพ, ความจงรักภักดี, ความทะเยอทะยาน และความรุนแรง ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง Training Day ภาพยนตร์แฉพฤติกรรมชั่วของตำรวจเลวที่ส่งให้ เดนเซล วอชิงตัน คว้ารางวัลออสการ์เมื่อปี 2002



จิม เดวิส (คริสเตียน เบล) คืออดีตทหารผ่านศึกที่เพิ่งปลดประจำการจากกองทัพ แต่ก็ยังถูกภารกิจเก่าตามหลอกหลอนอยู่ จิมสมัครเข้าทำงานเป็นตำรวจแอลเอ เพื่อจะได้แต่งงานกับแฟนสาวชาวเม็กซิกันและพาเธอเข้ามาอยู่อเมริกา ระหว่างรอตอบรับเข้าทำงาน เขาก็ฆ่าเวลาด้วยการออกไปเตร่กับเพื่อนรัก ไมค์ (เฟรดดี้ โรดริเกซ)



ไมค์ถูกกดดันจาก ซิลเวีย (เอวา ลองโกเรีย) แฟนสาว ว่าถ้าหางานทำไม่ได้ก็ไม่ต้องมาคบกัน แต่เขาก็เลือกไม่ได้ระหว่างแฟนสาวแสนสวยกับเพื่อนรักที่คบหากันมานาน ไม่นาน จิม และ ไมค์ ก็เดินเข้าสู่ถนนแอลเอกลางตอนใต้ และจมชีวิตลงสู่วังวนอันชั่วร้ายของยาเสพย์ติด , ความรุนแรง และอาชญากรรม เหมือนเมื่อครั้งที่พวกเขาเป็นวัยรุ่น



Gotta Know

ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง Training Day

" นอกจากจะกำกับแล้ว เดวิด เอเยอร์ ยังควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างและเขียนบทด้วย Harsh Time เป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของเขาก็จริง แต่เอเยอร์เคยเขียนบทให้หนังคุณภาพมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น S.W.A.T., Dark Blue, The Fast and the Furious, U 571 รวมทั้ง Training Day หนังดราม่าอาชญากรรมเรื่องเยี่ยมที่เขาร่วมอำนวยการสร้างและได้เข้าชิง 2 รางวัลออสการ์ (สาขานำชายโดย เดนเซล วอชิงตัน และสมทบชายโดย อีธาน ฮอว์ก ซึ่งเดนเซลคว้ารางวัลมาครองได้สำเร็จ)



นำแสดงโดยแบทแมนคนล่าสุด คริสเตียน เบล

" คริสเตียน เบล คือนักแสดงหนุ่มที่มีฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา ผลงานของเขาที่ผู้ชมดูแล้วลืมไม่ลงก็คือบทหนุ่มนักธุรกิจโรคจิตผู้หลงใหลศิลปะการฆ่าโหดใน American Psycho และบทชายผู้เป็นโรคนอนไม่หลับใน The Machinist ที่เขาช็อควงการด้วยการลดน้ำหนักจนผอมเห็นโครงกระดูก ที่สำคัญเขาคือนักแสดงหนุ่มผู้ผ่านด่านอรหันต์ได้รับแบทแมนใน Batman Begins การแสดงของเขาได้รับการยอมรับจากนักวิจารณ์และได้เข้าชิงรางวัลจากหลายสถาบัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright 2009 mOvieCluB. All rights reserved.
Free WordPress Themes Presented by EZwpthemes.
Bloggerized by Miss Dothy